Xe nâng Mitsubishi Nhật Bản

Đại lý bán và cho thuê xe nâng hàng và phụ tùng chính hãng Nhật Bản - EU - Mỹ: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Unicarriers Nichiyu Yale Linde Hyster Still BT Raymond Jungheinrich Crown.

Xe nâng Mitsubishi 0937782768

Battery Forklift STILL SXV-CB 10

Tính linh hoạt đáp ứng sự đổi mới

Xe nâng điện đứng lái 1 tấn

Nhờ có thiết kế siêu nhỏ gọn cùng với lối lên xuống 2 bên thuận tiện, xe nâng điện kiểu đứng lái STILL SXV-CB 10 là lựa chọn hàng đầu cho các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa nhẹ cho các khu vực nhà xưởng chật hẹp. Cải tiến thiết kế theo kiểu xe nâng đối trọng Battery Forklift cũng giúp cho xe nâng điện đứng lái 1 tấn STILL SXV-CB 10 đem lại sự thoải mái và quen thuộc trong vận hành.

Battery Forklift STILL SXV-CB 10
Battery Forklift STILL SXV-CB 10

Xe nâng Still SXV-CB là thiết bị toàn diện đáng tin cậy cho nhiều ứng dụng. Xe nâng điện cực kỳ nhỏ gọn và đặc biệt ổn định khi vào cua nhờ khả năng phân bổ trọng lượng tuyệt vời và hạn chế tốc độ tự động.

Với chiều rộng lối đi hẹp và bán kính quay vòng nhỏ, Still SXV-CB cũng cực kỳ dễ điều khiển trong không gian chật hẹp nhất. Nó có thể dễ dàng nâng vật nặng lên tới 1.000 kg bằng càng đúc. Xe nâng Still SXV-CB thân thiện với người dùng và nhờ hệ thống lái tự động điều chỉnh theo tốc độ, có thể được điều khiển với độ chính xác và hiệu quả mà không tốn nhiều công sức. Ngoài ra còn có tùy chọn tích hợp bảng điều khiển thứ hai để thuận tiện hơn khi lùi xe. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc lái xe tiến và lùi bằng thao tác thuận tay trái và tay phải mà không cần phải xoay người quá xa.

Nói về sự thoải mái: Người lái xe yêu thích xe nâng Still SXV-CB vì tính tiện dụng, đảm bảo khả năng xếp dỡ hàng hóa không gây mệt mỏi. Điều này được đảm bảo bởi nơi làm việc đứng thoải mái, có nhiều không gian để di chuyển, tựa lưng bọc nệm, chiều cao bậc thang thấp 120 mm mỗi bên cũng như khả năng lái và vận hành tiện dụng mà không cần thay đổi vị trí tay của bạn. Tầm nhìn không hạn chế và tải trọng mang lại mức độ thoải mái khi làm việc cũng như an toàn cao. Carbin cải tiến tầm nhìn giúp người lái dễ dàng có được mọi thứ trong tầm nhìn, môi trường xung quanh, hàng hóa và phương tiện. Tất cả đều được giữ an toàn. Tấm chắn phía trên chắc chắn cũng góp phần đảm bảo an toàn, trong khi đèn cảnh báo hỗ trợ tầm nhìn khi di chuyển trong kho. Điều này có nghĩa là STILL SXV-CB cung cấp câu trả lời cho nhiều vấn đề phổ biến trong quản lý kho hàng và là đối tác mạnh mẽ và linh hoạt của bạn để xếp hàng, vận chuyển, chọn đơn hàng hoặc bốc xếp.

Một công cụ đa năng toàn diện: kích thước nhỏ gọn, vận hành trực quan và tính khả dụng vượt trội đảm bảo mức độ ổn định cao và do đó có nhiều ứng dụng tiềm năng.

Khả năng cơ động trong không gian hạn chế: bán kính quay vòng nhỏ và chiều rộng lối đi hẹp giúp cho xe nâng Still SVX-CB luôn là lựa chọn hàng đầu cho việc nâng hạ hàng hóa linh động không gian hẹp.

Nơi làm việc tiện dụng: Ghế lái thoải mái và khả năng xử lý kiện hàng không mệt mỏi nhờ hệ thống lái phụ thuộc vào tốc độ mà không cần điều chỉnh lại vị trí tay.

Hoạt động không mệt mỏi: Tay lái trợ lực điện chính xác và thông minh.

Tầm nhìn không bị cản trở khi lái xe: Tầm nhìn mở rộng về tất cả các hướng giúp tạo ra môi trường làm việc an toàn.

Kiểm soát chính xác trong không gian hẹp nhất: điều khiển valve theo tỷ lệ thấp và chức năng tốc độ leo tùy chọn.

Lái xe, lái và nâng chỉ bằng một tay: vận hành tiện dụng và trực quan cho người thuận tay trái và tay phải.

Làm sắc bén mọi giác quan: chúng tôi có thể hỗ trợ bạn với nhiều hệ thống và chức năng hỗ trợ lái xe nâng thông minh, giúp công việc hàng ngày của bạn trở nên dễ dàng hơn đáng kể. Bạn sẽ có thể lái xe nâng an toàn hơn, thoải mái hơn, hiệu quả hơn và không mệt mỏi – trong mọi tình huống.

Still SafetyLight 4plus: Hệ thống cảnh báo trực quan giúp giảm tai nạn

Đèn cảnh báo màu xanh STILL SafetyLight 4plus giúp tăng cường đáng kể độ an toàn khi làm việc ở những khu vực phức tạp hoặc có nhiều khúc cua. Các điểm sáng xanh được chiếu khoảng. 5 m phía trước và phía sau xe tải và cảnh báo mọi người về việc xe nâng đang đến gần để đề phòng va chạm sắp xảy ra.

STILL SXV-CB 10 Sức nâng tối đa 1000kg, chiều cao nâng tối đa 5380mm, tốc độ di chuyển tối đa 12km/h, điện áp pin 24V.

Sản phẩm xe nâng STILL chúng tôi cung cấp

  • Xe nâng diesel - LPG từ 1.0 - 18.0 tấn
  • Xe nâng điện từ 1.0 - 8.0 tấn
  • Xe nâng nâng pallet (xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng pallet cao stacker, double stacker...)
  • Xe nâng reach truck cho kệ kho
  • Xe nâng chọn hàng Order Picker / Stock Picker
  • Xe nâng lỗi đi hẹp VNA (càng xoay 3 chiều)
  • Robot nâng hàng, xe kéo hàng
  • Xe nâng tự động AGV - Automatic Guided Vehicle
  • Xe nâng chuyên dụng cho hàng hóa đặc biệt (gắn càng / kẹp...)

https://www.xenangagv.com/2024/05/still-battery-forklift.html

Nhờ những tính năng an toàn cao cấp, xe nâng điện đứng lái 1 tấn nhỏ gọn STILL SXV-CB 10 luôn đảm bảo an toàn cho mọi yếu tố trong khu vực làm việc. Sản phẩm xe nâng điện đứng lái STILL SXV-CB 10 cũng rất được ưa chuộng tại các nhà xưởng tiêu chuẩn châu Âu.

0 nhận xét:

 
Xe nâng hàng IMEX Mitsubishi © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 02 Hoa Phượng, P2, Q. Phú Nhuận, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Ngọc Thắng - 0919551539 (GĐ) | [email protected]
Top