Xe nâng Mitsubishi Nhật Bản

Đại lý bán và cho thuê xe nâng hàng và phụ tùng chính hãng Nhật Bản - EU - Mỹ: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Unicarriers Nichiyu Yale Linde Hyster Still BT Raymond Jungheinrich Crown.

Xe nâng Mitsubishi 0937782768

Túi khí PP Woven Dunnage Air Bags được dùng để chèn vào lắp các khoản trống trong container giữ các kiện hàng hoặc chèn ở thành container giúp cố định kiện hàng. Nhờ khả năng chịu lực tốt và có tính đàn hồi cao nên túi khí chèn hàng container dạng nhựa dệt PP Woven Dunnag Bags sẽ giúp ổn định các kiện hàng, tránh các tổn thất do đỗ ngã gây ra.

Túi khí chèn container PP Woven
Túi khí chèn container PP Woven

Túi khí chèn hàng container bằng nhựa dệt PP Woven có 2 lớp nilong độ bền cao bên trong để giữ khí, lớp bên ngoài bằng nhựa được dệt giống bao phân bón giúp bảo vệ toàn bộ cấu trúc. Nhờ được chế tạo hoàn toàn bằng nhựa nên túi khí chèn hàng container PP Woven Dunnage Bags không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển / bảo quản do bị tác động của nước.

Sử dụng túi khí dệt PP Woven để chèn vào container trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Tùy chọn đầu bơm lớn giúp bơm hơi nhanh hơn. Tùy theo khối lượng và cách đóng gói hàng hóa trong mà có thể lựa chọn những kiểu túi khí phù hợp. Túi khí chèn container PP Woven có các sản phẩm từ cấp độ Level 1 – 5 đáp ứng được cả hàng nhẹ và hàng nặng.

Tái sử dụng túi khí chèn container: Nhờ có độ bền cao nên túi khí chèn container kiểu dệt PP Woven có thể được tái sử dụng từ 5 – 10 lần. Với thành phần là 100% là nhựa nên việc lưu trữ bảo quản túi khí chèn container PP Woven Dunnage Bags.

Túi khí chèn container Stopak
Túi khí chèn container Stopak

Tái chế túi khí chèn container dạng dệt PP Woven: Được chế tạo từ 100% vật liệu có thể tái chế, túi khí chèn container PP Woven Dunnage Bags trở nên thân thiện với môi trường hơn. Việc thành phần chế tạo chỉ gồm plastics giúp cho túi khí chèn hàng container kiểu dệt PP Woven Dunnage Bags có chi phí tái chế thấp hơn.

Túi khí chèn hàng container Stopak
Túi khí chèn hàng container Stopak

Túi khí chèn hàng container Sunstream kiểu PP Woven được nhập khẩu từ nhà máy Sunstream TQ có chất lượng ổn định cho các ứng dụng chèn lót hàng trong container thông thường. Với những ứng dụng yêu cầu cao, Sunstream sẽ cung cấp các dòng túi khí Stopak Ấn Độ. Hiện tại túi khí chèn hàng Stopak Ấn Độ là một trong những sản phẩm cao cấp nhất nhì trên thị trường, và luôn đứng đầu doanh số xuất khẩu đi các nước EU & Mỹ.

Tư vấn túi khí chèn container (test mẫu miễn phí): 0919.551.539 Thắng (Kenji).

0 nhận xét:

 
Xe nâng hàng IMEX Mitsubishi © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 02 Hoa Phượng, P2, Q. Phú Nhuận, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Ngọc Thắng - 0919551539 (GĐ) | [email protected]
Top