Xe nâng Mitsubishi Nhật Bản

Đại lý bán và cho thuê xe nâng hàng và phụ tùng chính hãng Nhật Bản - EU - Mỹ: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Unicarriers Nichiyu Yale Linde Hyster Still BT Raymond Jungheinrich Crown.

Xe nâng Mitsubishi 0937782768

Chỉ cung cấp slip sheet chất lượng cao: Các tấm slip sheet của Sunstream luôn đạt các tiêu chuẩn quốc tế về tải trọng, độ bền và độ an toàn. Do đó hàng hóa của bạn khi đến tay người nhận sẽ không gặp tình trạng không thể un-load được do slip sheet gây ra.

Tấm slip sheet cty Sunstream
Tấm slip sheet cty Sunstream

Luôn có sẵn slip sheet khi bạn cần: Khi bạn cho dự đoán về lượng slip sheet sử dụng trong 1 năm, Sunstream sẽ sẵn sàng stock kho slip sheet và cung cấp ngay khi bạn cần. Kể cả trong trường hợp vượt ngoài kế hoạch forecast, chúng tôi cũng luôn có sẵn các size slip sheet tương đương để cắt cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

Dịch vụ chất lượng cao: Cung cấp giải pháp tư vấn toàn diện gồm lắp đặt & sử dụng push pull, lựa chọn slip sheet, cách đóng gói hàng với slip sheet, tốc độ giao hàng, xử lý các tình huống khẩn cấp… từ đó bạn sẽ tránh được các rủi ro tiềm ẩn phát sinh ngoài dự kiến.

Tấm slip sheet cty Sunstream
Tấm slip sheet cty Sunstream

Hỗ trợ khách hàng: Hỗ trợ mẫu test, hỗ trợ mẫu đóng hàng thực tế, và ngay cả việc hỗ trợ mẫu thực tế từ nhà máy… tất cả đều có thể xử lý được.

Tư vấn slip sheet với push pull / phụ kiện xe nâng: 0919.551.539 Thắng (Kenji).

0 nhận xét:

 
Xe nâng hàng IMEX Mitsubishi © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 02 Hoa Phượng, P2, Q. Phú Nhuận, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Ngọc Thắng - 0919551539 (GĐ) | [email protected]
Top