Xe nâng Mitsubishi Nhật Bản

Đại lý bán và cho thuê xe nâng hàng và phụ tùng chính hãng Nhật Bản - EU - Mỹ: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Unicarriers Nichiyu Yale Linde Hyster Still BT Raymond Jungheinrich Crown.

Xe nâng Mitsubishi 0937782768

Xếp dỡ kiện hàng lên cao 

Dùng cho kho hàng siêu hẹp 

Nhằm giải quyết vấn đề không gian lưu trữ hàng hóa trên một diện tích kho cố định, hệ thống kệ kho hẹp kết hợp với xe nâng 3 chiều STILL VNA luôn được các nhà vận hành kho bãi quan tâm. Thiết kế đặc biệt giúp cho xe nâng hàng STILL VNA có thể lấy được kiện hàng ở dãy kệ bên trái và bên phải mà không phải chuyển hướng, từ đó giúp nâng cao đáng kể công suất lưu trữ cho kho hàng.

Xe nâng STILL VNA càng 3 chiều
Xe nâng STILL VNA càng 3 chiều

Tính cá nhân và chức năng đáp ứng các yêu cầu hàng đầu: Với xe nâng STILL VNA MX-X STILL VNA NXV, bạn tiếp cận cả hai bên lối đi trong nhà kho trên cao của mình mà không cần phải quay đầu xe - hiệu suất cao nhất trong các lối đi hẹp.

Và xe nâng không chỉ nâng hàng mà còn nâng cả cabin với cấu hình linh hoạt lên đến chiều cao chứa hàng trên 18 mét. Bằng cách này, những chiếc xe nâng này cho phép đặt hàng tùy chọn từng mặt hàng một cách thủ công cũng như lưu trữ và lấy các pallet hoàn chỉnh.

Xe nâng VNA STILL cho lối đi hẹp:

STILL VNA MX-X

STILL VNA MX-X
1.5 tấn, 18m

STILL VNA NXV

1.5 tấn, 13.8m

Xe nâng càng 3 chiều STILL VNA

Mỗi kệ kho tầm cao đều khác nhau: Nhờ thiết kế mô-đun của xe nâng STILL VNA, chúng tôi có câu trả lời riêng cho bất kỳ ứng dụng nào.

Khả năng nâng hàng lên tới 1,5 tấn và tốc độ tối đa 14 km/h chỉ là một khía cạnh của khả năng chuyển hướng khổng lồ có sẵn với STILL MX-X STILL NXV. Ngoài ra còn có hệ thống hỗ trợ thông minh giúp công việc nhanh hơn, dễ dàng hơn và an toàn hơn.

Sản phẩm xe nâng STILL chúng tôi cung cấp

  • Xe nâng diesel - LPG từ 1.0 - 18.0 tấn
  • Xe nâng điện từ 1.0 - 8.0 tấn
  • Xe nâng nâng pallet (xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng pallet cao stacker, double stacker...)
  • Xe nâng reach truck cho kệ kho
  • Xe nâng chọn hàng Order Picker / Stock Picker
  • Xe nâng lỗi đi hẹp VNA (càng xoay 3 chiều)
  • Robot nâng hàng, xe kéo hàng
  • Xe nâng tự động AGV - Automatic Guided Vehicle
  • Xe nâng chuyên dụng cho hàng hóa đặc biệt (gắn càng / kẹp...)

Xe nâng lối đi hẹp STILL VNA với nhiều thiết kế khác nhau luôn đảm bảo phù hợp với từng ứng dụng cụ thể. Do là dòng sản phẩm xe nâng chuyên biệt thiết kế phù hợp với kệ kho, quý khách hàng có nhu cầu về xe nâng 3 chiều STILL VNA vui lòng liên hệ chúng tôi để được cung cấp thêm thông tin.

0 nhận xét:

 
Xe nâng hàng IMEX Mitsubishi © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 02 Hoa Phượng, P2, Q. Phú Nhuận, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Ngọc Thắng - 0919551539 (GĐ) | [email protected]
Top