Xe nâng Mitsubishi Nhật Bản

Đại lý bán và cho thuê xe nâng hàng và phụ tùng chính hãng Nhật Bản - EU - Mỹ: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Unicarriers Nichiyu Yale Linde Hyster Still BT Raymond Jungheinrich Crown.

Xe nâng Mitsubishi 0937782768

Xe nâng Reach Truck STILL

Đổi mới ở mọi cấp độ.

Xe nâng tầm cao STILL Reach Truck không chỉ nổi bật nhờ chiều cao nâng lên tới 13 mét. Ngoài ra còn nhờ vào khả năng ổn định tải trọng nâng lớn mà chúng có thể nâng tới 1.000 kg lên độ cao này chỉ là một điểm nhấn khác của xe nâng reach truck tầm cao Still.

Reach Truck STILL xe nâng tầm cao
Reach Truck STILL xe nâng tầm cao

Có tải trọng nâng tối đa lên đến 2500kg với tâm nâng 600mm cùng với thiết kế giúp ổn định tải ở mức cao, xe nâng Reach Truck STILL sẽ giúp xử lý được những ứng dụng nâng hạ hàng hóa nặng trong kho kết hợp với làm việc với kệ cao tầng.

Reach Truck STILL (Click để xem thêm)

STILL FM-X 10-25

STILL FM-X 10-25
1.0-2.5t, cao 13m

STILL FM-X SE

STILL FM-X SE
1.4-2t, 8m

STILL FM-4W 20/25

2-2.5t, 9m

 Công ty Gold Bell - Đại lý xe nâng hàng STILL - Nichiyu - Mitsubishi

Reach Truck tầm cao STILL

Ngoài tính hiệu quả về mặt kinh tế, khả năng truyền động mạnh mẽ và đặc tính lái tuyệt vời, bạn sẽ được hưởng lợi từ nhiều tính năng độc đáo chỉ có ở xe nâng tầm cao STILL. Điều này bao gồm Ổn định tải chủ động (ALS), nhờ đó bạn sẽ xử lý kiện hàng tiếp theo trong khi những người khác vẫn đang chờ khung nâng của họ hết bị lắc lư. Thời gian đợi ổn định có thể được giảm xuống đến 80%.

Ngoài ra, quá trình thay đổi độ cao trở nên linh hoạt và mượt mà với chất lượng vượt trội là điều bạn sẽ không bao giờ muốn bỏ lỡ. Điều này được thực hiện nhờ hệ thống đo chiều cao quang học, hệ thống này cũng cho phép lựa chọn trước chiều cao nâng tự động hoặc chỉ báo chính xác về chiều cao nâng hiện tại trên màn hình kỹ thuật số. Nếu cần di chuyển hàng hóa dài và cồng kềnh, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra lợi ích của xe nâng reach truck STILL FM-4W bốn chiều. Và STILL FM-X SE với lốp Superelastic sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn xếp dỡ hàng hóa trong nhà xưởng và ngoài trời.

STILL FM-X sức nâng tối đa 2500 kg, chiều cao nâng tối đa 13000 mm

STILL FM-X SE sức nâng tối đa 2000 kg, chiều cao nâng tối đa 8000 mm

STILL FM-4W sức nâng tối đa 2500 kg, chiều cao nâng tối đa 9650 mm

Sản phẩm xe nâng STILL chúng tôi cung cấp

  • Xe nâng diesel - LPG từ 1.0 - 18.0 tấn
  • Xe nâng điện từ 1.0 - 8.0 tấn
  • Xe nâng nâng pallet (xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng pallet cao stacker, double stacker...)
  • Xe nâng reach truck cho kệ kho
  • Xe nâng chọn hàng Order Picker / Stock Picker
  • Xe nâng lỗi đi hẹp VNA (càng xoay 3 chiều)
  • Robot nâng hàng, xe kéo hàng
  • Xe nâng tự động AGV - Automatic Guided Vehicle
  • Xe nâng chuyên dụng cho hàng hóa đặc biệt (gắn càng / kẹp...)

Tùy chọn bình Lithium Li-Ion có tính năng sạc nhanh và sạc ngắt quản lúc tạm nghỉ sẽ giúp nâng mức độ đáp ứng liên tục cho xe nâng reach truck STILL chỉ với 1 viên pin duy nhất. Xe nâng reach truck STILL còn có tùy chọn sử dụng trong kho lạnh sâu và kệ kho double deep.

0 nhận xét:

 
Xe nâng hàng IMEX Mitsubishi © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 02 Hoa Phượng, P2, Q. Phú Nhuận, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Ngọc Thắng - 0919551539 (GĐ) | [email protected]
Top