Xe nâng Mitsubishi Nhật Bản

Đại lý bán và cho thuê xe nâng hàng và phụ tùng chính hãng Nhật Bản - EU - Mỹ: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Unicarriers Nichiyu Yale Linde Hyster Still BT Raymond Jungheinrich Crown.

Xe nâng Mitsubishi 0937782768

Xe nâng diesel LPG Still 2.5 – 3.5 tấn

STILL Diesel LPG forklift 2.5 – 3.5 tấn,

STILL RCD/RCG Plus là cửa dẫn đến thành công của bạn. Nó được phát triển dành riêng cho tất cả những ai đang tìm kiếm một chiếc xe nâng mạnh mẽ, sẵn sàng sử dụng trong phân khúc giá rẻ - và những ai không muốn bỏ lỡ chất lượng STILL đã được chứng minh.

Xe nâng STILL RCD RCG 25 35 Plus
Xe nâng STILL RCD RCG 25 35 Plus

Có sẵn dưới dạng xe nâng chạy bằng dầu diesel hoặc LPG với tải trọng từ 2,5 đến 3,5 tấn, STILL RCD/RCG Plus là một chiếc xe nâng đa năng với tỷ lệ giá / hiệu suất vượt trội - và một điểm cộng nữa về hiệu quả, tăng cường sự thân thiện cho người dùng và tối ưu hóa cao.

Ngoài động cơ mạnh mẽ, thiết kế vô lăng được cải tiến và ngồi thoải mái thoải mái nhất trong phân khúc xe này cũng như màn hình hiện đại với giao diện người dùng được tối ưu hóa và khả năng vận hành đa năng cần tùy chọn khả thi khả năng bổ sung plugin tạo nên điều này. Cho dù là container, xe moóc hay pallet, dù trên đoạn đường dốc hay trên mặt đất bằng. Chiếc xe nâng này sẽ đưa hàng hóa của bạn đến đích một cách đáng tin cậy! Buồn lái xe sẽ hấp thụ các chấn động và rung động khi va chạm. Đồng thời, bạn được hưởng lợi từ hệ thống thủy lực dễ điều khiển và tầm nhìn tuyệt vời. Ngoài ra còn có nhiều thiết bị tùy chọn cho phép cài đặt các kế hoạch cần thiết. Với những tính năng như thế này, STILL RCD/RCG Plus mang đến chất lượng STILL đã được chứng minh ở phân khúc cấp thấp.

Bạn đã làm rất tốt: Động cơ công nghiệp mạnh mẽ và đáng tin cậy

Mọi thứ trong tầm nhìn: Tầm nhìn tối ưu của nâng cao và thuận tiện hàng nhờ cấu hình cột mỏng

Tối đa bảo mật: Mái che bảo vệ chắc chắn cho tầm nhìn tốt nhất từ ​​mọi phía

Đơn giản là dễ dàng

Khả năng sử dụng chính xác: Dễ dàng sử dụng và xử lý tải chính xác nhờ bàn đạp riêng biệt

Điều khiển trực tiếp: Lái xe êm và không bị giật - ngay cả ở tốc độ chậm và trên đường dốc

Cabin lái xe thoải mái thoải mái: Giảm chấn hiệu quả chống sốc và rung, ngồi thoải mái thoải mái và phóng khoáng để chân rộng rãi với phanh đỗ hành hành bằng chân

Model
STILL

Sức nâng
(kg)

Chiều cao nâng
(m)

Tốc độ
(km/h)

RCD 25 Plus

2.500

6

17

RCG 25 Plus

2.500

6

17

RCD 30 Plus

3.000

6

17

RCG 30 Plus

3.000

6

17

RCD 35 Plus

3.500

6

17

RCG 35 Plus

3.500

6

17

Sản phẩm xe nâng STILL chúng tôi cung cấp

  • Xe nâng diesel - LPG từ 1.0 - 18.0 tấn
  • Xe nâng điện từ 1.0 - 8.0 tấn
  • Xe nâng nâng pallet (xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng pallet cao stacker, double stacker...)
  • Xe nâng reach truck cho kệ kho
  • Xe nâng chọn hàng Order Picker / Stock Picker
  • Xe nâng lỗi đi hẹp VNA (càng xoay 3 chiều)
  • Robot nâng hàng, xe kéo hàng
  • Xe nâng tự động AGV - Automatic Guided Vehicle
  • Xe nâng chuyên dụng cho hàng hóa đặc biệt (gắn càng / kẹp...)

https://www.xenangagv.com/2024/06/still-diesel-lpg-forklift.html

Với sản phẩm xe nâng hàng động cơ Diesel / LPG STILL RCD RCG 25-35 Plus, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt về mặt tối ưu hóa chi phí đầu tư cho các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa cơ bản. Xe nâng Diesel LPG STILL RCD RCG 25-35 Plus có tính đa nhiệm cao; có thể làm việc trong nhà xưởng, bên ngoài kho bãi, vào container… và luôn được yêu thích cho các nhu cầu nâng hạ hàng hóa thông thường.

0 nhận xét:

 
Xe nâng hàng IMEX Mitsubishi © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 02 Hoa Phượng, P2, Q. Phú Nhuận, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Ngọc Thắng - 0919551539 (GĐ) | [email protected]
Top