Xe nâng Mitsubishi Nhật Bản

Đại lý bán và cho thuê xe nâng hàng và phụ tùng chính hãng Nhật Bản - EU - Mỹ: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Unicarriers Nichiyu Yale Linde Hyster Still BT Raymond Jungheinrich Crown.

Xe nâng Mitsubishi 0937782768

Các cuộn màng co PE quấn tay 4kg đã bao gồm 500g lõi giấy với kích thước nhỏ gọn giúp cho nhân viên kho dễ dàng hoàn thành công việc lựa chọn và đóng kiện hàng hóa. Các cuộn màng co quấn tay còn giúp mang lại lợi ích lớn trong việc giảm đỗ ngã hàng hóa khi di chuyển nội bộ kho hàng cũng như vận chuyển hàng hóa nội địa.

Màng co PE quấn tay 4kg
Màng co PE quấn tay 4kg

Đối với những kho hàng có số lượng pallet cần quấn lớn, các kiện hàng ít ổn định, quý khách hàng có thể sử dụng máy quấn màng pallet Lantech USA nhằm giúp giảm 30% chi phí vật liệu nilong quấn pallet. Nhờ có khả năng kéo giãn nilong đến 200% (1m => 3m) và các cảm biến cấp nilong, sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn so với màng co PE quấn tay 4kg.

Các cuộn màng PE cho máy quấn pallet cần đảm bảo độ dai và khả năng chịu tác động tốt hơn để khi hoạt động với máy quấn pallet sẽ không bị rách bởi tốc độ quấn cao. Để tiết kiệm tối đa chi phí vật tư màng LLD-PE và giảm phát thải nhựa ra môi trường, quý khách hàng có thể kết hợp sử dụng màng co quấn pallet LLD-PE với máy quấn pallet Lantech. Với hàng trăm bằng sáng chế liên quan đến bộ kéo giãn màng film, Máy quấn Lantech sẽ giúp tiết kiệm 20% - 30% chi phí màng co cho bạn. Vui lòng liên hệ Thắng 0919.551.539 để được tư vấn – làm demo - so sánh thực tế về mức độ giảm chi phí.

Máy quấn màng co pallet Lantech USA
Máy quấn màng co pallet Lantech USA

Công ty Sunstream nhập khẩu và phân phối sản phẩm màng co PE quấn tay 4kg số lượng lớn FCL với giá cạnh tranh. Chính sách cho mượn máy quấn pallet Lantech theo hợp đồng mua màng co sẽ giúp khách hàng tiết kiệm đến 30% vật liệu nilong cho hoạt động quấn pallet.

0 nhận xét:

 
Xe nâng hàng IMEX Mitsubishi © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 02 Hoa Phượng, P2, Q. Phú Nhuận, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Ngọc Thắng - 0919551539 (GĐ) | [email protected]
Top