Xe nâng Mitsubishi Nhật Bản

Đại lý bán và cho thuê xe nâng hàng và phụ tùng chính hãng Nhật Bản - EU - Mỹ: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Unicarriers Nichiyu Yale Linde Hyster Still BT Raymond Jungheinrich Crown.

Xe nâng Mitsubishi 0937782768

Tại những kho hàng có nhiều pallet hàng có kích thước khác nhau hoặc hàng dễ đổ ngã, việc sử dụng màng co quấn pallet được xem như một giải pháp đơn giản cho việc bảo vệ hàng hóa. Khi đó những cuộn màng co PE quấn tay 14 micron thường được sử dụng. Nhờ thiết kế mỏng nên các cuộn màng co PE quấn tay 14 micron sẽ dễ dàng kéo căng hơn, giúp giữ hàng ổn định hơn.

Màng co PE quấn tay 14 micron
Màng co PE quấn tay 14 micron

Tiêu chuẩn của các cuộn màng co PE quấn tay 14 micron thường là 4kg đã bao gồm 500g lõi giấy bên trong. Do không có nhu cầu kéo giãn nhiều nên các cuộn màng co quấn tay thường được sản xuất từ hạt nhựa chất lượng thấp hơn so với màng co quấn máy.

Với công nghệ phát triển ngày càng nhanh như hiện nay, bên cạnh việc sử dụng màng co PE quấn tay 14 micron cho các kiện hàng thiếu ổn định, quý khách hàng có thể lựa chọn máy quấn màng Lantech S-series nhằm đạt được hiệu quả cao hơn và tiết kiệm vật tư hơn.

Các cuộn màng PE cho máy quấn pallet cần đảm bảo độ dai và khả năng chịu tác động tốt hơn để khi hoạt động với máy quấn pallet sẽ không bị rách bởi tốc độ quấn cao. Để tiết kiệm tối đa chi phí vật tư màng LLD-PE và giảm phát thải nhựa ra môi trường, quý khách hàng có thể kết hợp sử dụng màng co quấn pallet LLD-PE với máy quấn pallet Lantech. Với hàng trăm bằng sáng chế liên quan đến bộ kéo giãn màng film, Máy quấn Lantech sẽ giúp tiết kiệm 20% - 30% chi phí màng co cho bạn. Vui lòng liên hệ Thắng 0919.551.539 để được tư vấn – làm demo - so sánh thực tế về mức độ giảm chi phí.

Máy quấn màng co pallet Lantech USA
Máy quấn màng co pallet Lantech USA

Sunstream Việt Nam cung cấp màng co PE quấn tay 14 micron nặng 4kg với giá cạnh tranh nhờ được sản xuất theo quy mô lớn. Cùng với chính sách cho mượn máy quấn màng PE Lantech USA theo hợp đồng bán màng co, chúng tôi cũng sẽ cung cấp thêm giải pháp tiết kiệm chi phí quấn pallet cho khách hàng.

0 nhận xét:

 
Xe nâng hàng IMEX Mitsubishi © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 02 Hoa Phượng, P2, Q. Phú Nhuận, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Ngọc Thắng - 0919551539 (GĐ) | [email protected]
Top