Xe nâng Mitsubishi Nhật Bản

Đại lý bán và cho thuê xe nâng hàng và phụ tùng chính hãng Nhật Bản - EU - Mỹ: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Unicarriers Nichiyu Yale Linde Hyster Still BT Raymond Jungheinrich Crown.

Xe nâng Mitsubishi 0937782768

 Rất nhiều máy quấn màng co hiện nay có tốc độ quấn nhanh đến từ hơn 25 pallet / giờ, do đó cần phải sử dụng những cuộn màng PE quấn máy lớn có khối lượng khoản 14kg để giảm down-time nhờ giảm số lần thay màng co. Các cuộn màng PE quấn máy 23 micron khá phổ biến trên thị trường và cũng được nhiều nhà máy trong nước sản xuất.

Màng PE quấn máy 23 micron
Màng PE quấn máy 23 micron

Tiêu chuẩn của cuộn màng PE quấn máy 23 micron là khả năng kéo giãn 200% (1m => 3m) hoặc thậm chí là 300% (1m => 3m) và được sản xuất từ hạt nhựa LLD-PE chất lượng cao hơn so với cuộn màng co quấn tay. Phần lớn màng PE quấn máy 23 micron được sản xuất từ 5 lớp hoặc 7 lớp nilong ép lại với nhau.

Tuy nhiên do vẫn còn nhiều nhà máy sản xuất và kho hàng sử dụng máy quấn màng PE chất lượng thấp, không có khả năng kéo giãn màng co hoặc kéo giãn rất ít. Do đó vẫn tồn tại nhiều dòng sản phẩm màng PE quấn máy 23 micron giá rẻ với chất lượng thấp. Những sản phẩm màng PE quấn máy giá rẻ thường chỉ đạt được khả năng kéo giãn 150% (1m => 2.5m) hoặc thấp hơn.

Các cuộn màng PE cho máy quấn pallet cần đảm bảo độ dai và khả năng chịu tác động tốt hơn để khi hoạt động với máy quấn pallet sẽ không bị rách bởi tốc độ quấn cao. Để tiết kiệm tối đa chi phí vật tư màng LLD-PE và giảm phát thải nhựa ra môi trường, quý khách hàng có thể kết hợp sử dụng màng co quấn pallet LLD-PE với máy quấn pallet Lantech. Với hàng trăm bằng sáng chế liên quan đến bộ kéo giãn màng film, Máy quấn Lantech sẽ giúp tiết kiệm 20% - 30% chi phí màng co cho bạn. Vui lòng liên hệ Thắng 0919.551.539 để được tư vấn – làm demo - so sánh thực tế về mức độ giảm chi phí.

Máy quấn màng co pallet Lantech US
Máy quấn màng co pallet Lantech US

Sunstream Việt Nam nhập khẩu màng PE quấn máy 23 micron từ Malaysia với chất lượng cao luôn đảm bảo độ kéo giãn 250%. Với chính sách bảo hành 5 năm cho máy quấn pallet Lantech USA không giới hạn số giờ hoạt động, bảo hành 1 năm với máy quấn màng PE Lantech cũ, cho thuê hoặc cho mượn máy quấn màng PE… chúng tôi luôn có những giải pháp tối ưu để giúp quý khách giảm chi phí cho việc quấn màng PE pallet.

0 nhận xét:

 
Xe nâng hàng IMEX Mitsubishi © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 02 Hoa Phượng, P2, Q. Phú Nhuận, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Ngọc Thắng - 0919551539 (GĐ) | [email protected]
Top