Xe nâng Mitsubishi Nhật Bản

Đại lý bán và cho thuê xe nâng hàng và phụ tùng chính hãng Nhật Bản - EU - Mỹ: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Unicarriers Nichiyu Yale Linde Hyster Still BT Raymond Jungheinrich Crown.

Xe nâng Mitsubishi 0937782768

 Bộ đo lực căng màng PE

Containment Force Tool – 6 generation

Dụng cụ đo lực căng màng co Lantech CFT-6 dùng để kiểm tra độ căng màng co nhằm giúp tối đa mức độ bảo vệ kiện hàng của màng co và đạt được những tiêu chuẩn nhất định. Việc chỉnh lực căng trên máy quấn cần phù hợp với từng kiểu hàng hóa. Thông thường các nhà sản xuất đều có những quy định về lực căng cho sản phẩm của họ.

Bộ đo lực căng Lantech CFT-6
Bộ đo lực căng Lantech CFT-6

Lực căng của màng co phụ thuộc nhiều vào số vòng quấn, khi quấn càng nhiều màng PE thì lực căng sẽ càng lớn. Tuy nhiên, lực căng lớn không đồng nghĩa đến việc mức độ bảo vệ cao hơn. Và ngược lại, khi chỉnh lực căng càng lớn sẽ gây móp góc cạnh thùng carton.

Khách hàng cần kiểm tra lực căng bằng tools Lantech CFT-6?

1., Kiện hàng lỏng lẻo: Khi hàng hóa đến nơi người nhận xuất hiện tình trạng màng co được quấn rất lỏng lẻo, lực căng không đủ, và hàng có dấu hiệu nghiên ngã. Nguyên nhân này thường bắt nguồn do việc quấn ít nilong hoặc do nilong quấn không thật chặt. Do đó cần chỉnh tăng lực căng của màng co.

2., Kiện hàng bị móp góc cạnh thùng carton: Nguyên nhân là do lực căng trên máy quấn màng được chỉnh ở mức cao, số vòng quấn nhiều gây móp góc cạnh. Nhiều máy quấn màng co hiện tại sử dụng lực kéo của motor quay kết hợp với điểm tựa là kiện hàng để kéo màng căng cũng sẽ gây ra tình trạng móp góc thùng.

3., Kiện hàng lỏng lẻo và móp góc: Trường hợp này xảy ra rất phổ biến, đặc biệt với những hàng hóa đựng trong thùng carton mỏng hoặc xuất khẩu hàng hóa đi xa. Nguyên nhân là vì tại nơi sản xuất, máy quấn màng co được chỉnh ở mức lực căng lớn và quấn nhiều vòng nên thùng carton bị móp nhẹ. Và trong quá trình vận chuyển, do rung lắc nên thùng carton móp nhiều hơn. Thêm nữa là do máy quấn màng không có công nghệ kéo giãn nilong phù hợp nên trong quá trình rung lắc, màng co sẽ giãn thêm tạo ra sự lỏng lẻo cho toàn kiện hàng.

Lực căng cho từng loại hàng
Lực căng cho từng loại hàng

Tools Lantech CFT-6 không giúp bạn cải thiện việc bảo vệ hàng hóa.

Lantech CFT-6 chỉ có tác dụng giúp bạn kiểm tra lực căng tại thời điểm quấn. Và kết quả kiểm tra tại lúc quấn màng co thường sẽ khác xa với thực tế tại nơi nhận hàng. Tools đo mực căng Lantech CFT-6 không hề có tác dụng gì ảnh hưởng hoặc tác động đến máy quấn màng co.

Vị trí cần đo lực căng
Vị trí cần đo lực căng

Không nên mua Lantech CFT-6.

Vì bộ đo lực căng Lantech CFT-6 không có tác dụng giúp cải thiện mức độ bảo vệ hàng hóa nên bạn không nên mua. Hiện tại, chúng tôi luôn có sẵn tools CFT-6 và CFT-5 có thể hỗ trợ khách hàng kiểm tra và điều chỉnh lực căng phù hợp. Khi lực căng đã được cài đặt trên máy quấn pallet, khi đó tools CFT-6 sẽ không cần dùng đến.

Bạn chỉ nên mua bộ đo lực căng Lantech CFT-6 khi nhà máy có nhiều máy quấn cần chuẩn hóa lực căng, hoặc có nhiều kiểu hàng hóa khác nhau. Và tools CFT-6 thường chỉ được sử dụng định kỳ hàng tuần hoặc hàng tháng để kiểm tra.

Nếu bạn đang gặp vấn đề về lực căng, hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tools, tài liệu và một số ví dụ tham khảo để bạn chuẩn hóa lực căng cho hàng hóa của bạn.

Cách đo lực căng Lantech CFT-6
Cách đo lực căng Lantech CFT-6

Giải quyết vấn đề chuẩn hóa lực căng?

Vấn đề nằm ở máy quấn màng co của bạn. Khi quấn quá chặt thì sẽ gây móp góc, quấn vừa thì không đủ lực căng, quấn thêm nhiều màng co thì sẽ gây tốn chi phí… trong khi người nhận hàng vẫn phàn nàn về vấn đề lực căng và sự bảo vệ.

Máy quấn màng co Lantech có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề trên. Lantech sử dụng hộp số đặc biệt với các cảm biến trục quay khác nhau giúp kéo giãn nilong trước khi quấn lên mức 200% (1m => 3m). Do đó khi quấn màng co lên kiện sẽ chỉ cần lực kéo nhẹ tác động lên thùng carton nên sẽ không gây móp thùng. Màng co đã được kéo sẵn nên trong quá trình di chuyển, màng co sẽ không bị giãn thêm do sự rung lắc, nên kiện hàng của bạn vẫn được giữ chặt lại với nhau. Kéo giãn màng co giúp bạn giảm đến hơn 30% chi phí màng PE. Nếu bạn cần kiểm chứng thực tế, hãy cùng chúng tô kiểm chứng Side-by-Side và tự đưa ra kết luận.

Nguồn: https://www.tamslipsheet.com/2023/07/lantech-cft-6.html 

0 nhận xét:

 
Xe nâng hàng IMEX Mitsubishi © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 02 Hoa Phượng, P2, Q. Phú Nhuận, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Ngọc Thắng - 0919551539 (GĐ) | [email protected]
Top