Xe nâng Mitsubishi Nhật Bản

Đại lý bán và cho thuê xe nâng hàng và phụ tùng chính hãng Nhật Bản - EU - Mỹ: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Unicarriers Nichiyu Yale Linde Hyster Still BT Raymond Jungheinrich Crown.

Xe nâng Mitsubishi 0937782768

Bán phụ tùng xe nâng chính hãng, 

Phụ tùng OEM cho xe nâng hàng, 

Cùng với việc bảo dưỡng sữa chữa xe nâng định kỳ, việc thay thế phụ tùng xe nâng chính hãng có ý nghĩa quang trọng trong việc kéo dài tuổi thọ cho xe nâng cũng như nâng cao độ tin cậy cho hoạt động xếp dỡ hàng hóa. Các dòng sản phẩm phụ tùng xe nâng OEM (Original Equipment Manufacturer) được sản xuất từ các nhà các nhà sản xuất phụ tùng uy tín và được giới kỹ thuật xe nâng tin dùng.

Phụ tùng xe nâng OEM
Phụ tùng xe nâng OEM

Các dòng sản phẩm phụ tùng xe nâng OEM luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn về độ bền, độ phù hợp với từng dòng xe nâng hàng. Thêm vào đó, với chi phí cạnh tranh đã giúp cho các dòng sản phẩm phụ tùng xe nâng hàng ngày càng được các đội sữa chữa bảo trì xe nâng hàng lựa chọn. Quý khách hàng cần tham khảo thêm về giá phụ tùng xe nâng hàng xin vui lòng cung cấp thông tin về thiết bị xe nâng hàng đang sử dụng để chúng tôi lựa chọn.

Phụ tùng xe nâng OEM nhập khẩu từ các nhà sản xuất phụ tùng và được các hãng xe nâng tin dùng, luôn có phụ tùng xe nâng Nhật Bản trong kho.

0 nhận xét:

 
Xe nâng hàng IMEX Mitsubishi © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 02 Hoa Phượng, P2, Q. Phú Nhuận, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Ngọc Thắng - 0919551539 (GĐ) | [email protected]
Top